Máy bẻ đai sắt xây dựng tự động thê hệ mới

Ngành xây dựng từ xưa đến nay luôn là một trong những ngành công nhiệp nặng, đòi hỏi rất nhiều nhân công xây dựng. Do đó để thực hiện 1 công trình xây dựng đòi hỏi chi phí khá cao. Với thị trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh như hiện nay thì việc giảm thiểu được tối đa mức chi phí xây dựng là một điều rất cần thiết đối với mọi công trình cũng như các nhà chủ thầu.


Làm sao để tiết kiệm chi phí trong xây dựng ?
Để giảm chi phí trong xây dựng không còn cách nào khác là phải giảm được tối đa mức nhân công cũng như thời gian thực hiện tiến độ xây dựng. Do đó sử dụng máy móc để thay thế các công việc nặng nhọc và tốn kém thời gian là một giải pháp hiệu quả nhất hiện nay. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại máy móc sử dụng trong xây dựng như máy lát nền, máy bẻ đai sắt, máy trộn bê tông, máy nâng... Các loại máy này có thể thay thế từ 3 - 10 nhân công làm việc với năng xuất cao và độ chính xác gần như tuyệt đối.

Giới thiệu về máy bẻ đai sắt
Là một trong những dòng máy có công nghệ hiện đại sư dụng các bảng điều khiển điện tử vô cùng tiên tiến. Máy có thể thao tác theo các chức năng như : cắt, duỗi, uốn theo các hình đa giác được cài đặt. Máy có thể chạy với năng suất cao, chính xác tương đương với 7 đến 10 nhân công lao động thủ công.
Ngoài ra máy còn được thiết kế với hệ thống chân bánh xe dễ dàng di chuyển khi sử dụng trong công trình. Các bộ phận của máy đều được sử dụng những vật liệu cao cấp nhằm đảm bảo độ an toàn cũng như độ bền của máy.
Nếu quý khách hàng có nhu cầu hoặc mong muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm có thể liên hệ ngay với chúng tôi để đặt hàng hoặc tư vấn thêm về sản phẩm một cách tốt nhất.

Địa Chỉ : 48 Nguyễn Duy Cung, P.12, Q.Gò Vấp
Điện thoại : 08. 392 10 992 - 08.543 68 799
Di động : 0908 660 139 - 0903 660 139 - 0985 781 783
Email : bontina.ngocduy@gmail.com - boncard@gmail.com

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »